Cộng đồng - Đức - Việt

Top VN Idol mừng xuân Qúy Tỵ cùng cộng đồng người Việt tại Đức

Tối ngày 9 tháng 3 năm 2013, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Frankfurt am Main - CHLB Đức với sự phối hợp của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Chi nhánh Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) tại Đức cùng nhiều hội đoàn, doanh nghiệp trong cộng đồng người Việt ở phía Tây và Nam Đức - đã tổ chức đêm Liên hoan Nghệ thuật mừng năm mới Quý Tỵ trong không khí Xuân quê hương ấm áp.

Tham dự buổi liên hoan nghệ thuật gồm có các vị đại biểu Đức, khách mời và bà con Việt Nam đến từ vùng phía Tây và Nam Đức.

Khai mạc chương trình Tổng Lãnh sự Trương Xuân Thanh đã gửi lời chúc tết toàn thể bà con cộng đồng người Việt. Ông đánh giá lại những thành tựu Việt Nam đã đạt được và mối quan hệ giữa hai nước Việt – Đức ngày càng được củng cố và nâng lên một tầm cao mới. Năm 2013 này, ông mong muốn bà con người Việt ở Đức sẽ càng phát huy tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau hơn nữa để giành được những thắng lợi ngày càng cao trên mọi lĩnh vực, góp phần nâng cao đời sống bà con và cùng hướng về góp phần xây dựng quê nhà.

Tổng Lãnh sự Trương Xuân Thanh. Foto tapchihuongviet.eu

Tham gia chương trình năm nay còn có các hoạt động văn nghệ, ẩm thực chào đón năm mới. Đặc biệt, năm nay có Top 3 Idol trong chương trình Thần Tượng Việt Nam 2012 – Việt Nam Idol: Yasuy, Hoàng Quyên, Bảo Trâm sang biểu diễn đã góp phần làm không khí tại buổi gặp mặt them tươi mới và hấp dẫn.

Top 3 - Việt Nam Idol: (Từ trái sang phải) Bảo Trâm, Yasuy, Hoàng Quyên

Trong chương trình, NSƯT Đức Long cũng mang đến những bài hát đậm đà hương vị quê hương đã làm ấm lòng trái tim những người con xa quê, tiếng hát của người nghệ sĩ như mang quê hương xích lại gần hơn làm cho chương trình thêm gần gũi, ấm áp.

Các tiết mục biểu diễn VOVINAM tại Germany, đem lại cho mọi người những giây phút hào hứng với những màn võ đậm chất Việt tại Đức.

Màn biểu diễn VoViNam. Foto tapchihuongviet.eu

Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ cộng đồng với những tiết mục đặc sắc, những làn điệu ca quan họ, các em bé mang lại cho khán giả những tiết mục múa dễ thương và truyền cảm.

Chương trình gặp mặt đầu năm của Tổng lãnh sự quán đã góp phần làm tăng tinh thần đoàn kết, cùng hướng về quê nhà của bà con, đồng thời giúp cho bà con người Việt có thêm những niềm vui mới, những hi vọng thành công hơn nữa trong năm mới Qúy Tỵ 2013.

Chùm ảnh đêm Liên hoan Nghệ thuật mừng năm mới Quý Tỵ

Ông Nguyễn Văn Thoại, Chủ tịch Liên hiệp người Việt toàn Liên bang Đức phát biểu.

Đại diện bang Hessen phát biểu. Foto tapchihuongviet.eu

Top Idol VN Ya Suy. Foto tapchihuongviet.eu

Bảo Trâm. Foto tapchihuongviet.eu

Hoàng Quyên (trái). Foto tapchihuongviet.eu

Top 3 Idol VN và MC. Foto tapchihuongviet.eu

NSƯT Đức Long. Foto tapchihuongviet.eu

2 MC chương trình. Foto tapchihuongviet.eu

Tại buổi liên hoan, Ban Tổ Chức còn tạo điều bất ngờ và mang lại may mắn đầu xuân cho toàn thể khách mời tham gia qua “ Xổ số với giải thưởng đặc biệt“. Foto tapchihuongviet.eu